มอเตอร์ประตู,มอเตอร์ประตูรั้ว,ประตูรั้วรีโมทชลบุรี,ประตูรีโมทชลบุรี,ประตูอัตโนมัติชลบุรี

บทความและกิจกรรม

ข้อมูลของมอเตอร์ประตูรีโมท ทั้งการใช้งาน ส่วนสำคัญ ส่วนประกอบต่างๆที่เกี่ยวกับการใช้งานมอเตอร์ประตูรีโมท ความสะดวกสบายเมื่อได้ติดตั้ง ...


  • automatic_gate.jpg
    เพื่อเข้าใจถึงการทำงานของมอเตอร์ประตู และวิธีการใช้รีโมทกับประตูบ้าน อีกทั้งการใช้งานของมอเตอร์ประตูและรีโมทยังแตกต่างกันไปตามยี่ห้อและรุ่นที่เราได้เลือกใช้

  • 20140318_142633.jpg
    การเลือกมอเตอร์ควรเลือกขนาดที่เหมาะสมกับประตูบ้าน โดยประตูบ้านจะมีน้ำหนักที่แตกต่างกันไปตามวัสดุที่ก่อสร้างขึ้น และมอเตอร์แต่ละรุ่นมีแรงรับกำลังแตกต่างกันไปตามยี่ห้อและรุ่น เพื่อให...

  • 20-9-2557 15-47-26.png
    มอเตอร์ประตูรั้วรีโมท ทำให้ท่านสามารถ เปิด/ปิด ประตูรั้วได้ด้วยรีโมทเพิ่มความสะดวกสบายไม่ต้องเดินไปเปิดประตู ซึ่งอุปกรณ์หลักของระบบประตูรั้วรีโมทนั้นประกอบด้วยอุปกรณ์หลักและอุปกรณ์...

  • 1402987445160.jpg
    ประโยชน์ของท่านที่จะได้รับจากประตูรีโมท - บริเวณที่มีการจราจรหนาแน่น ท่านไม่ต้องลงไป เปิด/ปิด ประตูรั้วให้เสียเวลาเพราะท่านสามารถสั่งงานได้จากรีโมทไร้สายได้เลย - ช่วงเวลาที่ฝนตกไม่...

  • tew-math-online.jpg
    สูตรในการคิดค่าไฟของมอเตอร์ประตูรั้วรีโมท วัตต์หรือกำลังไฟฟ้าที่ใช้งาน x จำนวนอุปกรณ์ / 1000 x จำนวนชั่วโมงที่ใช้งาน = หน่วยของไฟฟ้า ยกตัวอย่าง ติดตั้งประตูรีโมทบานเลื่อนขนาดกำลังข...

  • IMG_3978.JPG
    ประตูรั้วรีโมท แบบบานเลื่อนและแบบบานสวิง ประตูรีโมท บานเลื่อน (Slide Gate Opener) เป็นที่นิยมมากกว่า ประตูรีโมท บานสวิง เนื่องจาก1. ราคาถูกกว่าประตูรีโมทบานสวิง (ชุดอุปกรณ์ขับเคลื่...

ชื่อผู้ตอบ:

ขั้นตอนการปลดล็อคมอเตอร์

 

 

Visitors: 91,625